Skip to content

[EVENT] ACQUISITION & RETENTION – GROWTH METRICS FOR BUSINESS

Thời gian: 14h00 – 18h30 ngày 20/04/2019

Địa điểm: Tầng M, Đại học Hồng Bàng- 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Bản đồ: Hồng Bàng University – tòa nhà Ship of Knowledge.

Khi nói về growth (phát triển) của một business, nhiều người thường quan tâm về việc làm sao để tăng trưởng và thu hút càng nhiều khách hàng mới thì càng tốt. Việc thu hút khách hàng mới tham gia sử dụng dịch vụ là Acquisition và hiệu quả được đánh giá bằng CAC – cost per acquired customer – chi phí cho mỗi khách hàng mới. Nhưng Acquisition chỉ là một vế của quá trình growth và còn một vế rất quan trọng mà nhiều người bỏ qua đó chính là Retention – chỉ số giữ chân các khách hàng hiện tại và tạo ra giá trị thêm từ họ. Chỉ số quan trọng nhất của Retention là CLV – customer lifetime value – giá trị trọn đời mà một khách hàng tạo ra. Và để phát triển thành công thì không thể thiếu vế nào cả.

UAN mang đến chương trình Acquisition & Retention – Growth Metrics for Business nhằm giúp cho những người tham dự có thể hiểu hơn về việc thu hút và giữ chân khách hàng để qua đó có thể tăng trưởng một cách tốt hơn và bền vững hơn. Đến với chương trình để hiểu được.

Diễn giả:

  • Bùi Quang Tinh Tú – CMO Asia @Ringier AG / ex-CMO @GO-VIET
  • Lê Ngọc Hạnh – COO @PMAX / ex-Head of Mobile @Lazada
  • Phạm Phước Nguyên – Head of Performance @Biz-Eyes / ex-Regional Manager @VNG

Hoạt động sự kiện:

  • 14:30 – 15:00 : Hiểu về Acquisition và Retention
  • 15:00 – 15:45: Tối ưu hóa chiến lược Acquisition và Retention cho website e-commerce và online business
  • 15:45 – 16:30: Tối ưu hóa chiến lược Acquisition và Retention cho mobile app
  • 16:30 – 16:45: Nghỉ giữa giờ
  • 16:45 – 17:15 Tối ưu hóa chiến lược Acquisition và Retention cho Mảng Dịch Vụ
  • 17:15 – 18:00: Q&A

Đối tượng tham gia

  • Nhà quản trị doanh nghiệp
  • Quản lý bộ phận marketing
  • Nhân viên marketing
  • Những người làm truyền thông và agency
  • Những người có hứng thú và muốn tìm hiểu về marketing
  • Những người cần giao lưu mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm đối tác

Giá vé tham dự chương trình: 08/04/2019 – 20/04/2019

  • Vé Combo 3+: 129.000 VND (khi mua từ 3 vé trở lên và chuyển khoản trước ngày 20/04/2019)
  • Vé Early Bird:  149.000 (khi mua bằng cách chuyển khoản trước ngày 16/04/2019)
  • Vé Standard: 199.000 VND (khi mua bằng cách chuyển khoản từ ngày 16 – 19/04/2019)
  • Vé On Site: 249.000 VND (khi mua vé trực tiếp tại sự kiện chiều ngày 20/04/2019)

*Giá vé chưa bao gồm VAT*

Lưu ý: Chúng tôi sẽ ngừng bán On Site nếu vé đã được bán hết thông qua chuyển khoản.

Số lượng ghế ngồi rất giới hạn, hãy đăng ký sớm để giữ chỗ nếu bạn có hứng thú với chủ đề này.

Đây là chương trình hoàn toàn phi lợi nhuận vì cộng đồng, tiền vé là để:

– Chi phí thuê địa điểm

– Chi phí in ấn, quảng cáo

– Chi phí tổ chức sự kiện khác

– Một phần chi phí sẽ được dành để hỗ trợ các hoạt động của cộng đồng

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình hay tài trợ xin liên hệ: Kim Thanh (Ms.) – 0974439015 – thanhbk@uan.vn

Chương trình được tổ chức bởi group UAN – Cộng Đồng Marketing & Truyền Thông.
Hỗ trợ truyền thông bởi Brands Vietnam, Advertising Vietnam, Trade Circle, CIO, VOOH.

Tham gia Facebook group của UAN để cập nhật các tin tức về sự kiện: https://www.facebook.com/groups/uanvn/

Facebook Comments

Be First to Comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *