Skip to content

[EVENT] ONLINE TO OFFLINE TRACKING & ANALYTICS

Thời gian: 15:00 – 18:00, Chủ Nhật ngày 28/1/2018

Địa điểm: Cafe Trung Nguyên Legend, 264 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Bản đồ: http://bit.ly/2mXhsaO

Đo lường các chiến dịch quảng cáo luôn là một trong những thách thức lớn khi làm marketing, đặc biệt là hiệu quả của các hoạt động xuyên suốt từ online sang offline. Nếu bạn chủ yếu thu thập thông tin khách hàng từ website và các kênh online nhưng khách hàng lại đến các cửa hàng / trung tâm của bạn để mua hàng / dịch vụ thì làm sao bạn biết được kênh nào online đã mang khách hàng đó đến? Làm sao bạn biết được khách hàng đó đã vào website bao nhiêu lần và mỗi lần là từ kênh nào, họ dùng mobile hay laptop, và họ làm gì trên website trước khi đến cửa hàng? Bạn làm sao biết được các hoạt động trên các kênh offline sẽ ảnh hưởng thế nào đến các hoạt động online và ngược lại? Bạn có biết rằng bạn có đến hơn 10+ công cụ có sẵn có thể dùng để kết nối các hoạt động online và offline?

Đến với chương trình lần này O2O (online to offline) là một khái niệm dù không mới nhưng sẽ được đem ra mổ xẻ và phân tích một cách chuyên sâu để tất cả cùng nhau có thể hiểu rõ được định hướng thực hiện, cách thức áp dụng cũng như những khó khăn trong quá trình thực thi. Các anh chị chia sẻ trong chương trình này đến từ nhiều background nhưng chung quy đều có kinh nghiệm thực tế về áp dụng mô hình O2O cho chính business cũng như các khách hàng mà họ đã làm qua.

Sự kiện chỉ dành cho những bạn có kiến thức nền tảng ổn và hiểu biết về chiến dịch cũng như các kênh hoạt động ra sao, không dành cho newbie vì sẽ có nhiều kiến thức mang tính kỹ thuật. Nội dung sẽ đi nhiều về việc chia sẻ chuyên sâu và dành nhiều thời gian cho panel + Q&A để giải đáp được nhiều hơn các thắc mắc của người tham dự.

Diễn giả của chương trình

Tu Bui – Marketing Director @Ringier Vietnam
Hau Nguyen – CTO @Twin Solutions
Nguyen Pham – Head of Performance @Biz-Eyes Square Group
Bao Le – Omni-channel Director @Nguyen Kim
Huyen Pham – Digital Marketing Manager @VIB

Hoạt động sự kiện

14:30 – 15:00 Đón khách
15:00 – 15:15 Giới thiệu thông tin sự kiện và cộng đồng UAN
15:15 – 15:35 Đo lường khách hàng từ website đến điểm bán
15:35 – 16:00 Đo lường hiệu quả chiến dịch kết hợp online & offline
16:00 – 16:20 Nghỉ giải lao
16:20 – 17:00 Các thách thức và giải pháp cho việc kết nối O2O
17:00 – 17:45 Q&A

Để mua vé tham dự chương trình làm theo hướng dẫn bên dưới:

21/1/2018 – 27/1/2018

Vé tiêu chuẩn – Standard: 129.000 VND (khi mua bằng cách chuyển khoản trước 24h ngày 27/1/2018)

28/1/2018

Mua tại event – Onsite: 149.000 VND

Ghi chú: 

  • Tiền vé đã bao gồm 1 phần nước theo menu của Trung Nguyên.
  • Do là dạng Coffee Talk nên số lượng ghế ngồi rất giới hạn, hãy đăng ký sớm để giữ chỗ nếu bạn có hứng thú với chủ đề này.

Hướng dẫn chuyển khoản mua vé:

– Chuyển khoản tiền vé vào tài khoản: 0511000418136
– Chủ tài khoản: Đỗ Thụy Thái Hằng
– Vietcombank chi nhánh Hồ Chí Minh

Trong phần ghi chú khi chuyển khoản bạn nhớ ghi là: UAN + TÊN + EMAIL + SỐ ĐIỆN THOẠI. Ví dụ: UAN–Nguyen Van A–example@gmail.com–0912345678. (Do một số ngân hàng không cho phép ghi ký tự @ nên bạn vui lòng ghi dấu . <dấu chấm> để thay thế ký tự @ – example.gmail.com)

Đây là chương trình hoàn toàn phi lợi nhuận vì cộng đồng, tiền vé là để:

– Chi phí thuê địa điểm
– Chi phí thức uống
– Chi phí in ấn, quảng cáo
– Chi phí tổ chức sự kiện khác
– Một phần chi phí sẽ được dành để hỗ trợ các hoạt động của cộng đồng

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình hay tài trợ xin liên hệ: Ms. Thái Hằng 0938130691

Chương trình được tổ chức bởi group UAN – Underground Agency Network; được tài trợ bởi Twin Haravan.

Tham gia Facebook group: https://www.facebook.com/groups/uanvn/

Facebook Comments

2 Comments

  1. leon dat leon dat

    3h chiều thứ 7 Việt Nam đá chung kết chắc event dời sang buổi sáng quá ad ơi

  2. Ho Ai Phuong Ho Ai Phuong

    Hi bạn mình đăng ký và mua vé onsite nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *