Skip to content

[EVENT] PITCHING CONTENT PLAN- SỢ GÌ KHÔNG THỬ

  • Thời gian: 9h-17h30 ngày 9/12/18
  • Địa điểm: Up Coworking Space, Tầng 8, Số 1, Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Bản đồ : http://bit.ly/2FS0PJu

Nếu các bạn search trên Google từ khóa “Cách viết bài content”, sau 0.56 giây, Google sẽ trả lại cho bạn ~ 156.000.000 kết quả, với hàng loạt các tài liệu, bí kíp, bí mật để viết được một bài content cuốn hút, hiệu quả, độc đáo… Nhưng lại không có kết quả nào hiển thị với nội dung “Cách viết bài content có thể kiếm ra tiền”…Đó là sự thật! Và Google hay những tài liệu sưu tầm không hề có công thức nào cho kết quả đó, vì một lý do đơn giản : phải thực chiến! Thực chiến với từng hoàn cảnh, với từng sản phẩm, với từng đối thủ, và với từng nhà đầu tư… bạn mới đúc kết được mình phải xây dựng một chiến lược Content ra sao để chinh phục được tất cả.

Tháng 12 này, UAN sẽ giúp content marketer trải nghiệm một chương trình tương tác thực tế mang tên “Pitching Content – Sợ gì không thử”. Với mục đích mang lại cho người tham dự cơ hội trau dồi kiến thức về content marketing và được thực hành ngay sau đó. Hình thức tổ chức là tạo ra một cuộc thi giữa các nhóm 8 người, các thí sinh phải phát huy khả năng teamwork để cùng tạo ra một sản phẩm theo yêu cầu của BTC, từ đó thuyết trình, hùng biện, trả lời chất vấn từ BGK và chính các đội cùng chơi. Tất cả sẽ diễn ra như một buổi Pitching thực tế diễn ra giữa Client và các Agency khi đấu thầu một dự án.

Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho các bạn khi tham gia vào 1 sự kiện với tư cách là những thí sinh, những người sẽ thay đổi cục diện của sự kiện dựa trên tài năng, tinh thần đoàn kết và tư duy thực tế.

 

Đặc biệt các thí sinh sẽ được dẫn dắt bởi 2 Diễn giả của chương trình:

Anh Nguyễn Thành Long – Head of Digital – Xanh Marketing

Anh Đinh Trần Tuấn Linh (Lê Bích Bụng Phệ) – Founder Urah, Sakedemy và là tác giả của cuốn sách gây sốt trên MXH: Đời về cơ bản là buồn cười.

 

Đối tượng tham gia:

Những người đang làm về marketing bên client và agency, những người yêu thích marketing và muốn học hỏi, thực hành marketing.

Hoạt động sự kiện

09:00 – 09:30: đón khách, check-in, giới thiệu chương trình

09:30 – 10:30: (Diễn giả Thành Long) Kế hoạch Content Marketing và Case Study

10:30 – 11:30: (Diễn giả Lê Bích) Chi tiết và cấu trúc viết Content Marketing và Case Study

11:30 – 12:30: Q&A

12:30 – 13:30: Nghỉ trưa

13:30 – 14:00: Đưa đề tài và giải đáp thắc mắc

14:00 – 15:00: Giải đề

15:00 – 17:00: Thuyết trình và hỏi đáp

17:00 – 17:30: Trao giải, kết thúc chương trình

 

Giá vé tham dự chương trình:

Vé Standard: 149.000 VND (khi mua vé từ 3 người trở lên)

Vé On Site: 199.000 VND (khi mua vé 1 người)

Chỉ có 40 vé dành cho những marketer nhanh nhất, hãy đăng ký sớm để giữ chỗ nếu bạn có hứng thú với chủ đề này.

Đây là chương trình hoàn toàn phi lợi nhuận vì cộng đồng, tiền vé là để:

– Chi phí thuê địa điểm

– Chi phí in ấn, quảng cáo

– Chi phí tổ chức sự kiện khác

– Một phần chi phí sẽ được dành để hỗ trợ các hoạt động của cộng đồng

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình hay tài trợ xin liên hệ: 0968706482

Chương trình được tổ chức bởi group UAN – Underground Agency Network, UP Coworking Space và hỗ trợ truyền thông bởi Brands Vietnam, Advertising Vietnam, Gam 7

Tham gia Facebook group của UAN để cập nhật các tin tức về sự kiện: https://www.facebook.com/groups/uanvn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Facebook Comments

Be First to Comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *