Skip to content

[Event] Vietnam Mobile Day 2019

VIETNAM MOBILE DAY LẦN THỨ 9 CHÍNH THỨC TRỞ LẠI VỚI NHỮNG CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁ ẤN TƯỢNG NHẤT NĂM 2019 !!!

Xu hướng dẫn lối tiên phong, số liệu, chiến lược thực chiến và công nghệ nóng nhất ngành sẽ được hội tụ đầy đủ tại kỳ VIETNAM MOBILE DAY lần thứ 9 này

Diễn ra tại 2 thành phố lớn, với hơn 9 ngàn lượt người tham dự hàng năm, Vietnam Mobile Day 2019 đã quá quen thuộc và biết đến như ngày hội thường niên lớn nhất trong toàn ngành công nghệ. Sự kiện được giới chuyên môn đánh giá là một diễn đàn cung cấp đầy đủ những kiến thức mới nhất, chuyên sâu nhất từ các diễn giả là chuyên gia được chọn lọc mời từ các công ty Internet tiên phong, đối tượng tham dự đa dạng từ các Developer, Marketer đến các Designer và doanh nhân.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia và giao lưu với những Decision Maker của ngành công nghệ. Nắm bắt những thông tin và xu hướng mới chính là chiếc chìa khóa thành công cho bất kỳ ai đã, đang và sẽ hoạt động trong lĩnh vực này.

Những “guồng quay kiến thức” với hàng trăm chủ đề chuyên sâu cùng sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu mà bạn sẽ được cập nhật đầy đủ trong Vietnam Mobile Day 2019 xoay quanh những trục chính đang là tâm điểm của công nghệ thế giới:

  1. Digital Transformation & Mobilization
  2. Women in Tech
  3. 5G & Internet of things, Machine Intelligence and future of Mobile Technology
  4. Fin-Tech/ Mobile Payment/Ecommerce & Mobile commerce
  5. Digital Marketing & Mobile Marketing
  6. Mobile content (AR/VR/Livestream) and gaming

Bên cạnh đó, Vietnam Mobile Day 2019 sẽ tiếp tục hỗ trợ triển lãm với sự trình diễn của các doanh nghiệp và startup. Đây cũng là nơi demo rất nhiều sản phẩm, công nghệ của các doanh nghiệp. Tuyển dụng cũng là một trong những hoạt động mang lại giá trị hữu ích cho cả doanh nghiệp và người tham dự.. Đây là cơ hội lớn để các doanh nghiệp, developer cập nhật những công nghệ mới nhất, trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia đầu ngành.

Thay vì nóng lòng chờ đợi một mùa Vietnam Mobile Day nữa thì hãy giữ ngay cho mình một slot tham dự cùng bạn bè nào, cùng nhau cập nhật những kiến thức mới năm 2019 bạn nhé!

**Lưu ý: Hóa đơn GTGT chỉ được xuất cho đơn hàng 200.000đ trở lên.

============================

THỜI GIAN: 
– Hồ Chí Minh: 06/06/2019
– Hà Nội: 14/06/2019

THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ:

THÀNH VIÊN UAN ĐĂNG KÝ VÉ VỚI MÃ CODE UAN@VMD2019 GIẢM NGAY 50.000Đ / VÉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
– Sponsor & Booth: Ms. Như Trương | 033 8847 836
– Event team: [email protected] | 028 6681 3236
– Ms. Thoa | [email protected] | 038 5098 969

Facebook Comments

Be First to Comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *