Skip to content

Full Stack Marketer #4: Analytics & Tracking

Trong bất cứ công việc nào, 3 công đoạn Plan – Do – Review cũng đóng vai trò tối quan trọng. Tuy nhiên rất nhiều nhân sự, đặc biệt trong Marketing, lại thường bỏ qua bước thứ 3 của công việc, khiến việc đưa ra quyết định trong Marketing trở nên thiếu cơ sở.

Trở lại lần này, Full Stack Marketer sẽ mang tới cho các bạn một kho kiến thức rất giá trị về kỹ thuật Đo lường và Theo dõi các chỉ số Marketing. Đây sẽ là món vũ khí lợi hại giúp bạn nắm được tối đa hiệu quả các chiến dịch Marketing và đưa ra những nước đi đúng đắn.

Từ việc nắm rõ tính ứng dụng của hệ thống Analytics & Tracking.
Tìm hiểu cách sử dụng 10+ công cụ Analytics phổ biến: Google Analytics, UTM, ….
Cách đọc các chỉ số quan trọng và kinh nghiệm đưa ra quyết định, dưới góc nhìn của những diễn giả nhiều kinh nghiệm.
Teamwork x10 hiệu quả hơn khi nắm rõ nền tảng kiến thức về Phân tích dữ liệu.

Chương trình của UAN – Full Stack Marketer #4: Analytics & Tracking sẽ mang đến cho người tham dự:

  • Làm sao bạn có thể kết nối điểm còn trống giữa các kênh digital và non-digital?
  • Làm sao thu thập dữ liệu từ nhiều kênh khác nhau, tổng hợp và visualize thành các report có khả năng phân tích và tạo ra các insights giá trị?
  • 10+ công cụ có thể hỗ trợ bạn trong việc đo lường online to offline?
  • Làm sao để đo lường được hiệu quả hoạt động của các kênh non-digital?
  • Mỗi khách hàng vào website của bạn nhiều lần và mỗi lần từ một kênh khác nhau vậy thì kênh nào được điểm khi khách mua hàng?
  • Chiến thuật tối ưu hóa hiệu quả của tìm kiếm
  • Làm sao bạn biết được một khách hàng đến mua hàng tại địa điểm offline của bạn là đến từ kênh nào trên digital?

DIỄN GIẢ LÀ AI?

Mr. Trịnh Đức Huy – Director of Ecommerce | WOW Holiday.
Mr Andy Vũ – Regional Director | Ureka Media.
Mr. Jackie Long – Business Operation | BigBom.

Đây hứa hẹn là một trong những số Full Stack Marketer được ngóng chờ nhất, với một kho kiến thức sẵn sàng cho các bạn mang về nghiên cứu, nghiền ngẫm.

Sự kiện phù hợp với các Level từ Newbie, Intern cho tới cấp Senior, Quản lý. Cơ hội Networking cũng sẵn sàng cho bạn những trải nghiệm khám phá thú vị trong suốt 210p tại chương trình.

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá khi kiến thức Analytics & Tracking từ chuyên gia. Mở cửa bán vé số lượng có hạn!

AGENDA CHƯƠNG TRÌNH?

+ Hiểu Về Đo Lường Và Phân Tích Với Các Kênh Digital

+ Công cụ đo lường và các yếu tố cần hỗ trợ 

+ Xây dựng báo cáo đo lường hiệu quả

+ Q&A và Trao Đổi

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

– Tên sự kiện: Full Stack Marketer #4: Analytics & Tracking

– Thời gian: 26/09/2019 – 19h-21h 

– Địa điểm: BKHUP – Toà nhà A1-7 Bách Khoa, 17 Tạ Quang Bửu, HBT, Hà Nội.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:

  • Sinh viên năm 3,4 muốn tìm hiểu về ngành.
  • Intern, junior marketers muốn hiểu về định hướng phát triển
  • Người muốn chuyển ngành sang marketing

 GIÁ VÉ THAM DỰ:

  • Vé Early Bird:  149.000
  • Vé Standard: 199.000 VND
  • Vé On Site: 249.000 VND 

Lưu ý: Chúng tôi sẽ ngừng bán On Site nếu vé đã được bán hết thông qua chuyển khoản.

Số lượng ghế ngồi rất giới hạn, hãy đăng ký sớm để giữ chỗ nếu bạn có hứng thú với chủ đề này.Đây là chương trình hoàn toàn phi lợi nhuận vì cộng đồng, tiền vé là để:

– Chi phí thuê địa điểm

– Chi phí in ấn, quảng cáo

– Chi phí tổ chức sự kiện khác

– Một phần chi phí sẽ được dành để hỗ trợ các hoạt động của cộng đồng

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình hay tài trợ xin liên hệ:

Chương trình được tổ chức bởi group UAN – Cộng Đồng Marketing & Truyền Thông 

 

 

 

 

 

Facebook Comments

Be First to Comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *