Skip to content

[HCM] BEYOND TARGETING & SEGMENTATION

Trong thời đại mà các kênh digital ngày càng bao bọc người dùng thì cũng dễ hiểu việc các marketers ngày càng nhìn nhận người dùng theo một cách “digital hóa”. Cứ nói đến khách hàng thì các marketers lại định hình trong đầu là họ ở đâu, giới tính, độ tuổi như thế nào, thích gì các groups gì, sử dụng thiết bị gì, v.v… tất cả được phân chia theo “demographics” – nhân khẩu học hay “interests” – sở thích của các nền tảng quảng cáo.

Nhưng trước khi chúng ta đi đến segmentation và targeting, trước khi chúng ta nói đến chúng ta cần hiểu khách hàng của chúng ta ở góc độ “psychological” – tâm lý. Chúng ta sẽ muốn biết họ “thật sự” thích gì, “thật sự” muốn gì và “thật sự” cần gì để từ đó chúng ta có thể phục vụ họ một cách tốt nhất? Đó là sự thật ngầm hiểu – insights.

Trước khi nói đến segmentation và targeting quảng cáo, chúng ta cần nói đến việc trong một thị trường mà có rất nhiều bên “có vẻ” như là đối thủ, làm cách nào bạn có thể tạo ra sự khác biệt, khiến họ không có cách nào khác mà chỉ có thể chọn bạn chứ không phải đối thủ? Đó là định vị – positioning.

Đến với nội dung lần này chúng ta sẽ tạm xa rời cách định vị khách hàng thông thường để đến với việc làm sao bạn có thể làm marketing một cách đúng đắn và chuẩn mực đi từ cái gốc, hiểu insights, xây dựng định vị đúng, tạo ra giá trị lớn nhất cho những khách hàng mà mình có cơ hội phục vụ.

UAN tổ chức sự kiện Beyond Targeting & Segmentation để mang đến cho các marketers những kiến thức rất hữu ích về cách để có thể thực sự hiểu khách hàng và từ đó định vị được cách thức mình có thể phục vụ và mang lại giá trị cho họ một cách tốt nhất.

**Diễn giả:**

Tu Bui – Founder @UAN
Phan Hai – Creative Planning Director @Xanh Marketing
Huy Nguyen – CMO @Pharmacity

**Đối tượng tham dự:** những người hiện đang làm marketing, truyền thông tại các công ty, tổ chức.

** Thời gian:** 14h30 – 18h00, ngày 30/11/2019

** Địa chỉ:** Dreamplex 2 – 195 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

**Hoạt động sự kiện:**

15:00 – 15:30: Beyond Targeting & Segmentation

15:30 – 16:15: Storytelling From Insights

16:15 – 16:25: Nghỉ giải lao

16:25 – 17:10: Applied Insights Into Marketing Strategies

17:10 – 5:50: Q&A

**Giá vé tham dự: ** 19/11/2019 – 30/11/2019
 
Vé Combo 3+: 129.000 VND (khi mua từ 3 vé trở lên và chuyển khoản trước ngày 30/11/2019)
Vé Early Bird: 149.000 (khi mua bằng cách chuyển khoản trước ngày 25/11/2019)
Vé Standard: 169.000 VND (khi mua bằng cách chuyển khoản từ ngày 25 – 30/11/2019)
*Giá vé chưa bao gồm VAT*
Số lượng ghế ngồi rất giới hạn, hãy đăng ký sớm để giữ chỗ nếu bạn có hứng thú với chủ đề này.
 
Đây là chương trình hoàn toàn phi lợi nhuận vì cộng đồng, tiền vé là để:
 
– Chi phí thuê địa điểm
 
– Chi phí in ấn, quảng cáo
 
– Chi phí tổ chức sự kiện khác
 
– Một phần chi phí sẽ được dành để hỗ trợ các hoạt động của cộng đồng
 
Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình hay tài trợ xin liên hệ: Châu (Ms.) – 0901458289 – [email protected]
 
Chương trình được tổ chức bởi group UAN – Cộng Đồng Marketing & Truyền Thông.
Hỗ trợ truyền thông bởi Coversion.vn, Brands Vietnam, Advertising Vietnam, Trade Circle, CIO, VOOH, VMCC.
 
Tham gia Facebook group của UAN để cập nhật các tin tức về sự kiện: https://www.facebook.com/groups/uanvn/

 

Facebook Comments

Be First to Comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *