Skip to content

[HN] Think content #2: Tạo dấu ấn thương hiệu với Story-Telling

Storytelling là hình thức marketing bằng cách xây dựng, phát triển và lan tỏa những câu chuyện có liên quan trực tiếp hay gián tiếp đến sản phẩm, thương hiệu của nhãn hàng. Những cái tên có thể khiến bạn dễ dàng quên đi nhưng câu chuyện thì luôn để lại dấu ấn mạnh mẽ. 

Storytelling chính là trợ thủ đắc lực giúp thương hiệu được tỏa sáng, chính vì vậy ngày càng có nhiều doanh nghiệp áp dụng loại hình content này cho chiến lược marketing của mình. 

Nếu bạn:

Đang băn khoăn chưa rõ #Storytelling là gì? 

Không biết phải làm sao để kể câu chuyện thật hấp dẫn hay hiệu quả khi định vị thương hiệu bằng storytelling như thế nào?

Workshop Think content #2 với chủ đề “Tạo dấu ấn thương hiệu với storytelling” dành cho bạn!

Nằm trong chuỗi sự kiện Think Content – do UNIKON và UAN đồng tổ chức, Workshop “Tạo dấu ấn thương hiệu cùng Storytelling” hứa hẹn sẽ giúp các bạn có cái cái nhìn đa chiều hơn về Storytelling cũng như cách tạo nên những câu chuyện hấp dẫn.

Đồng hành cùng Workshop là 2 diễn giả:

1.Mr. Nguyễn Phạm Hoàng Quân – Founder & CEO | ProductionQ – Creative House 

Được mọi người biết đến như “nhạc trưởng nội dung”, anh là người tham gia lên ý tưởng và sáng tạo nội dung quảng cáo cho rất nhiều brand hàng đầu trong và ngoài nước như: Unilever, Vinamilk, Coca-Cola, Close-up, Sunsilk,…

2. Mr. Phan Hải – Strategic Planning Director | Xanh Marketing

Anh có hơn 10 năm làm việc trong mảng online community, online marketing, social content, social news, digital marketing, digital advertising, digital content,…

Đến với workshop, bạn sẽ được:

  • Tìm hiểu về Storytelling và tầm quan trọng của kể chuyện trong định vị thương hiệu.
  • Cách tạo nên sự độc đáo, khác biệt giữa câu chuyện thương hiệu của mình và hàng ngàn câu chuyện khác.
  • Chia sẻ các case – study thực tế, chuyện nghề, chuyện sáng tạo, cách sử dụng ngôn ngữ, lan truyền thông điệp thương hiệu. 
  • Đặc biệt, UNIKON mang đến cho các bạn cơ hội được sử dụng tool miễn phí trong việc tìm kiếm ý tưởng.

Đối tượng tham dự: Sinh viên năm 3,4 muốn tìm hiểu về ngành, Intern, Junior marketers muốn hiểu về định hướng phát triển, người muốn chuyển ngành sang Marketing.

——————————————————–

Thông tin sự kiện:

Thời gian mở bán vé: 

Early Bird: 149.000 VND (khi mua bằng cách thanh toán hoặc chuyển khoản TRƯỚC 22h ngày 28/10/2019)

Standard: 199.000 VND/vé (khi mua bằng cách thanh toán và chuyển khoản TRƯỚC 22h ngày 31/10/2019)

#BOOKING_NOW: 

Thời gian: 19h00 – 21h30 

Ngày 01/11/2019

Địa điểm: AGOhub, 12 Hòa Mã, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chương trình được tổ chức bởi group UAN – Cộng Đồng Marketing & Truyền Thông.

Hỗ trợ truyền thông bởi VMCC

Tham gia Facebook group của UAN để cập nhật các tin tức về sự kiện: https://www.facebook.com/groups/uanvn/

Facebook Comments

Be First to Comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *