Skip to content

Chuyên mục: Kiến thức

4 CÁCH ĐO LƯỜNG HOẠT ĐỘNG SOCIAL MEDIA VÀ TÁC ĐỘNG TỚI THƯƠNG HIỆU

Các hoạt động truyền thông trên mạng xã hội đang hỗ trợ doanh nghiệp của bạn như thế nào? Các kênh như Facebook ảnh hưởng thế nào tới việc nhận diện thương hiệu? Tin vui là ngày càng có nhiều người nhận ra hiệu quả của việc truyền thông trên…

Leave a Comment

DỄ DÀNG ĐO LƯỜNG CHIẾN DỊCH SOCIAL MEDIA CHỈ VỚI 5 BƯỚC

Trước tiên, chúng ta phải hiểu bản chất Social Media – Social Media nó không phải là viên thuốc thần trong Truyền Thông. Bởi Social Media cũng không thể thay thế toàn bộ chiến lược Marketing và Social Media càng không với mục đích Tăng trực tiếp doanh số bán…

Leave a Comment

PHỔ CẬP MARKETING CĂN BẢN CHO MARKETERS VỚI “UAN MARKETING 101”

Một trong những thứ mà UAN tin là thị trường hiện đang thiếu nhất không phải là các kỹ năng chạy quảng cáo ngàn đơn, marketing 0 đồng hay marketing tự động đang nhan nhản ngoài kia. Cái mà những “digital marketer” đang thiếu trầm trọng nhất chính là những…

1 Comment

5 CHỈ SỐ ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ TRONG MOBILE MARKETING

Ngày nay, việc đo lường mức độ thành công của một ứng dụng thông qua số lượt tải và ratings đã không còn phù hợp nữa. Thay vào đó, dưới đây là năm chỉ số đo lường hiệu quả trong mobile marketing mà bất kì nhà sản xuất ứng dụng…

Leave a Comment

BỐN SAI LẦM KHI ĐÁNH GIÁ SỰ NHẬN BIẾT VỀ THƯƠNG HIỆU

Một trong những công việc chính của người làm marketing đó là tìm kiếm các khách hàng mới. Để bắt đầu tìm kiếm khách hàng, chúng ta cần mang tên công ty của chúng ta ra bên ngoài thị trường. Hoặc như cách những người làm marketing thường nói đó…

Leave a Comment

ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ CHIẾN DỊCH SOCIAL MARKETING VỚI KISSMETRICS

Chiến dịch Marketing trong thế giới hiện đại Các nhà tiếp thị trực tuyến ngày nay thực hiện hàng chục chiến dịch marketing . Những chiến dịch trả phí, một vài chiến dịch nhỏ như email marketing, A/B Test, hoặc một số chương trình khuyến mãi offline. Các nhà quản…

Leave a Comment

7 ĐIỀU CẦN CÓ ĐỂ TRỞ THÀNH 1 EVENT PLANNER GIỎI

Bạn có tố chất của một “event planner”? Hồi trước khi đi sự kiện mình không có ấn tượng với khách mời, diễn giả bằng mấy người sau cánh gà, mình bị cuốn hút bởi mấy con người đó, mặc áo đeo thẻ BTC, chạy đi chạy lại trên tay…

Leave a Comment

10 QUAN NIỆM SAI LẦM PHỔ BIẾN VỀ MARKETING AUTOMATION

Những quan điểm sai lầm cũng như cách nhìn nhận không đúng về Marketing Automation chính là nguyên nhân gây nên rất nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp, dẫn đến việc họ không nắm được tính chất của Marketing Automation là gì và không biết thực hiện nó ra…

Leave a Comment

5 YẾU TỐ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CỦA MARKETING AUTOMATION

Marketing Automation (MA) khi được làm đúng cách thì chắc chắn hai từ này sẽ khiến các marketer “vui sướng tột cùng”. Nhưng hiệu quả như thế nào,và…làm sao bạn biết nó hoạt động hiệu quả? Sẽ có rất nhiều cách để bạn tự cân nhắc xem hiệu quả của…

Leave a Comment