Skip to content

Chuyên mục: Sự Kiện Cộng Đồng

UAN REBRANDING – MỞ KHÓA ĐỂ KẾT NỐI – UNLOCK TO CONNECT

UAN chính thức thay đổi Logo nhận diện sau một thời gian dài hoạt động. Logo mới với ý nghĩa “Mở khóa để kết nối” – Một hướng đi mới và trẻ trung hơn. Để hiểu rõ hơn xin mời các bạn cùng quay ngược thời gian: UAN được thành…

Leave a Comment

UAN X CHIR – MANG LẠI GIÁ TRỊ BẰNG CÁCH GIÚP MỌI NGƯỜI TIẾP CẬN ĐƯỢC VỚI DỊCH VỤ Y TẾ TỐT HƠN

UAN X CHIR – MANG LẠI GIÁ TRỊ BẰNG CÁCH GIÚP MỌI NGƯỜI TIẾP CẬN ĐƯỢC VỚI DỊCH VỤ Y TẾ TỐT HƠN Đôi nét về CHIR và Founder  Chị Linh đã là một bác sĩ Ngoại Nhi nhưng đã dừng hẳn công việc chuyên môn chuyển sang lĩnh vực…

Leave a Comment

UAN x VŨ DIGITAL – TO HELP MARKETER THINK LIKE A DESIGNER

Ngày 17 tháng 12 năm 2019 vừa qua, Anh Tú Bùi – Founder UAN và anh Quyền Vũ – Founder của Vũ Digital đã thông qua kí kết hợp tác chiến lược. Thời gian qua, Vũ Digital đã giúp đỡ UAN từ việc thiết kế lại logo cho đến thiết…

Leave a Comment

[HCM] Marcom talk #5: Táo Marcom 2020

Cuối năm là thời điểm chạy số. Chạy trối chết luôn! Bận sấp mặt luôn! Nhưng, không thể vì thế mà bỏ qua việc tổng kết năm và xây dựng chiến lược, kế hoạch cho năm mới. Để năm đạt số đúng và vượt kế hoạch; để cuối năm sau…

Leave a Comment

[HN] UAN YEAR END PARTY 2020 – GREEN YEAR

Truyền thông sạch, quảng cáo sành, tiếp thị xanh. Chỉ còn vài chục ngày nữa là chúng ta chuẩn bị háo hức hoặc lo lắng nhiều hơn bước vào một năm mới. Không biết bạn còn nhớ những lời hứa tốt đẹp bạn từng hứa với bản thân mình đầu…

Leave a Comment

[HCM] UAN YEAR END PARTY 2019 – GREEN YEAR

Các vấn đề môi trường đang là xu hướng nóng nhất trong năm 2019 với hàng loạt các sự kiện nổi bật khiến dự luận đặc biệt quan tâm như phòng trào tẩy chay đồ nhựa dùng 1 lần, hỏa hoạn tại nhà máy Rạng Đông hay gần đây nhất…

Leave a Comment

[HCM] BEYOND TARGETING & SEGMENTATION

Trong thời đại mà các kênh digital ngày càng bao bọc người dùng thì cũng dễ hiểu việc các marketers ngày càng nhìn nhận người dùng theo một cách “digital hóa”. Cứ nói đến khách hàng thì các marketers lại định hình trong đầu là họ ở đâu, giới tính,…

Leave a Comment

THIS IS MARKETING! (THẾ MỚI LÀ MARKETING!)

Không phải là những chiêu trò, bí kíp đặc biệt,… “This is Marketing” là cuốn sách mang đến một lối tư duy đi từ sự thấu hiểu để tìm kiếm những điều mà khách hàng đang mong muốn, từ đó phục vụ và mang lại những sản phẩm, trải nghiệm…

Leave a Comment

[UANxGrowSteak] Scalable Growth Strategy and Best Practices for C-level

Mọi người thường nghe nhiều về growth-hacking và gắn liền với nó là việc phát triển thần kỳ từ zero lên hàng chục ngàn khách hàng trong thời gian ngắn hoặc có được rất nhiều khách hàng mà không tốn chi phí. Tất cả những điều đó dù đôi khi…

Leave a Comment

[HN] Think content #2: Tạo dấu ấn thương hiệu với Story-Telling

Storytelling là hình thức marketing bằng cách xây dựng, phát triển và lan tỏa những câu chuyện có liên quan trực tiếp hay gián tiếp đến sản phẩm, thương hiệu của nhãn hàng. Những cái tên có thể khiến bạn dễ dàng quên đi nhưng câu chuyện thì luôn để…

Leave a Comment