Skip to content

[UAN PROMOTE] VMCC MARCOM NIGHT: THE CLASSIC FUTURE

Tiếp nối thành công của chương trình Marcom Night 2 năm trước đó, CLB Truyền thông và Tiếp thị Việt Nam VMCC sẽ tổ chức đêm networking với sự tham gia của 300 lãnh đạo cấp cao và chuyên gia đầu ngành, tại 2 địa điểm Hà Nội và Sài Gòn vào ngày 6 và ngày 13 tháng 1.

Tại Marcom Night 2017 với chủ đề “The Classic Future”, anh chị em sẽ được gặp gỡ và trao đổi với những CMO, Marketing/PR/Communications Managers và KOLs truyền thông từ nhiều thương hiệu trong và ngoài nước bức tranh ngành marcom đang trong sự chuyển mình sang kỷ nguyên 4.0.

Một số doanh nghiệp, thương hiệu lớn có đại diện sẽ tham dự Marcom Night 2018 có thể kể đến như: Boomerang, LeBros, Dentsu, DigiPencil MVV, Nielsen, VCCorp, Vingroup, Vinamilk, Mercedes Việt Nam, Masan, Kids Plaza,…; cùng nhiều KOLs truyền thông khác.

Chương trình được tổ các địa điểm sang trọng bậc nhất Hà Nội/Sài Gòn – là cơ hội cho anh chị em giao lưu, giải trí và thư giãn thực sự. Quy mô Marcom Night năm nay hứa hẹn sẽ còn hoành tráng nhiều lần so với các năm trước.

Thông tin sự kiện:

– Thời gian: Ngày 6/1 tại Hà Nội và ngày 13/1 tại Sài Gòn.

Nội dung chương trình được chia làm 2 phần: Marcom Talk với phần chia sẻ, thảo luận với các chuyên gia; và Marcom Night là thời gian networking, giải trí.

– Chỉ có 300 vé tham dự Marcom Talk và 150 vé tham dự Marcom Night.

Các thành viên của cộng đồng UAN, chỉ cần nhập code UAN sẽ được GIẢM GIÁ 20%. Số lượng vé giảm giá có hạn, anh chị đăng ký sớm để được ưu đãi tốt nhất.

Đăng ký ngay:

Hà Nội: http://vmcc.org.vn/su-kien/hn-vmcc-marcom-night-the-classic-future/

TP. Hồ Chí Minh: http://vmcc.org.vn/su-kien/hcm-vmcc-marcom-night-the-classic-future/

Hy vọng sẽ được gặp mặt thật nhiều anh chị em tại chương trình, để những ngày cuối năm thêm phần ý nghĩa!

Facebook Comments

Be First to Comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *