Skip to content

[UAN Webinar] PRODUCT-DRIVEN MARKETING

THÔNG TIN CỦA WEBINAR:

  • Thời gian: 14h – 17h, Chủ nhật, ngày 17/10/2021.

Hình thức: livestream trực tiếp tại group UAN Marketing.

Cùng chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ Bitis, JobHopin và Coin98 thảo luận về product marketing và chiến lược ra mắt thị trường với 2 góc nhìn đến từ công ty có sản phẩm công nghệ và công ty sản phẩm truyền thống.

📌Đừng bỏ lỡ webinar: “Product-driven Marketing” nếu bạn muốn:

👉 Tìm hiểu về khái niệm “Product Marketing”

👉 Hiểu về sự khác biệt của việc ra mắt sản phẩm hữu hình và sản phẩm công nghệ

👉 Hiểu thêm về chiến lược ra mắt thị trường

👉 Được kết nối, giao tiếp, hỏi đáp với các chuyên gia đang dẫn dắt hoạt động marketing của các thương hiệu như: Bitis, JobHopin và Coin98

Khi một công ty, doanh nghiệp ra mắt một sản phẩm mới, hay một tính năng mới trong một sản phẩm công nghệ thì cần có một chiến lược tiếp cận thị trường (go-to market strategy) rõ ràng. Ví dụ Go-jek tung ra Go-food bên cạnh Go-bike, Biti’s tung ra một dòng sản phẩm mới, Coin98 tung ra ví mới, v.v…

Đối với công ty công nghệ, đặc biệt là trong giai đoạn ra mắt sản phẩm mới, hoạt động marketing sẽ mang một phong cách rất khác so với marketing cho dịch vụ, sản phẩm hữu hình. 

Vậy sự khác biệt này đến từ đâu?

Câu trả lời đến từ yếu tố sản phẩm. Khác với những ngành nghề mà trong đó sản phẩm đã hiện hữu, ít sự thay đổi hơn và đối tượng khách hàng tương đối rõ ràng – các kế hoạch Marketing vì vậy cũng thường mang tính dài hạn và ít có sự biến động hơn. 

Tuy nhiên với một sản phẩm công nghệ đang trong quá trình phát triển, từ lúc ra mắt phiên bản đầu tiên cho đến khi có được một sản-phẩm-phù-hợp-thị-trường (product market fit), thực hiện ra mắt sản phẩm và mở rộng các tính năng là một quá trình liên tục thay đổi. Tại đó, một số những quy tắc marketing mà các bạn thường được dạy, được khuyên có thể sẽ không còn phù hợp. 

Hy vọng thông qua chương trình bạn sẽ có được góc nhìn toàn vẹn hơn về việc xây dựng các hoạt động đưa sản phẩm ra thị trường, không chỉ từ góc độ một sản phẩm truyền thống mà còn là sản phẩm công nghệ và thấy được sự khác biệt giữa 2 mảng ngành nghề cho cùng một công việc.

Mời bạn cùng tham gia Webinar để lắng nghe chia sẻ từ các khách mời nhiều năm kinh nghiệm trong ngành:

⭐ Bùi Quang Tinh Tú | Chief Growth Officer – JobHopin 

⭐ Phạm Phước Nguyên | Head of Digital – Coin98

⭐ Nguyễn Phú Cường | Marketing Director – Bitis

Thông tin sự kiện:

⏰ Thời gian: 14h-17h – Chủ Nhật, 17/10/2021

🎥 Hình thức: Webinar được livestream trực tiếp trên group UAN. 

👉 Đăng ký tham dự miễn phí tại: https://bit.ly/ProductionDriven-Webinarw

❤️ Chương trình hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên bạn có thể ủng hộ một khoản tuỳ ý để nhận lại những quyền lợi thiết thực:

– Video Record bản HD full nội dung livestream

– Trọn bộ slide thuyết trình của khách mời

– Bài cảm ơn sau sự kiện

💕Chúng tôi sẽ trich 50% tổng số tiền ủng hộ để trao cho quỹ “Mỗi ngày một quả trứng”.

“Quỹ “Mỗi ngày Một quả trứng” – One Egg A Day – được bác sĩ Khuất Thị Hải Oanh khởi xướng năm 2017. Bác sĩ Oanh là người sáng lập và là Giám đốc Điều hành của Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phát triển Cộng đồng – SCDI”

👉Vui lòng gửi tiền ủng hộ và đăng ký nhận slide, video sự kiện theo link sau: https://bit.ly/ProductionDriven-Webinarw

Hẹn gặp lại bạn ở Webinar nhé!

Facebook Comments

Be First to Comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *