Skip to content

[UANxGrowSteak] Scalable Growth Strategy and Best Practices for C-level

Mọi người thường nghe nhiều về growth-hacking và gắn liền với nó là việc phát triển thần kỳ từ zero lên hàng chục ngàn khách hàng trong thời gian ngắn hoặc có được rất nhiều khách hàng mà không tốn chi phí. Tất cả những điều đó dù đôi khi đúng trong một số trường hợp hiếm hoi, lại chỉ kết quả phụ trợ của tư duy và chiến lược đúng đắn. Growth là một tư duy bài bản từ về cách thức xây dựng một hành trình khách hàng từ bước tương tác đầu tiên cho đến khi họ thực hiện việc giao dịch đầu tiên và sau đó là nuôi dưỡng mối quan hệ với họ để tạo ra nhiều giá trị hơn cho cả 2 bên.

Quá trình này không chỉ là trách nhiệm của team marketing, mà còn của đội ngũ phát triển sản phẩm, bán hàng, chăm sóc khách hàng và thậm chí của toàn công ty. Và để một tư duy đúng được đưa vào cho toàn bộ doanh nghiệp, người đứng đầu các tổ chức phải là những người thấm nhuần và hiểu hơn ai hết về các tư duy này.

UAN và Growsteak hợp tác để mang lại sự kiện Scalable Growth Strategy & Best Practices for C-level với mong muốn mang lại những kiến thức nền tảng và giá trị để giúp những người đứng đầu các tổ chức có thể xây dựng một một chiến lược bền vững mà có thể đi lên cùng với sự phát triển của khách hàng mà tổ chức đang phục vụ.

Sự kiện ngoài sự góp mặt của những diễn giả chất lượng từ trong và ngoài nước, còn là dịp networking hữu ích cho những người ứng đầu các tổ chức, chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển.

Tham dự trong sự kiện lần này, chúng tôi hân hạnh giới thiệu:

☑️ Bà Kathryn Phyo, hiện là Partner Manager tại HubSpot Asia. Bà là một chuyên gia về phương pháp luận Inbound và là một diễn giả với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SaaS tại thị trường Châu Á. Công việc của bà là hỗ trợ các doanh nghiệp tăng trưởng bằng các chiến lược sử dụng công nghệ.

☑️ Ông Bùi Quang Tinh Tú, nguyên là cựu CMO của GoViet và là nhà sáng lập của UAN – cộng đồng marketing và truyền thông lớn nhất hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực marketing, làm việc với rất nhiều channels như SEO – SEM, Social Media, Affiliate, Display Advertising và Data Analytics, ông hiểu rõ tầm quan trọng của Inbound trong chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp.

☑️ Ông Sơn Lương, hiện là Head of CRM – Acquisition, Relationship, Extension của Reckitt Benckiser. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc với khách hàng và tối ưu hóa quản lý quan hệ với khách hàng, ông đã góp phần đưa lại giải pháp tăng trưởng cho nhiều doanh nghiệp.

☑️ Ông Đỗ Việt Tuấn , hiện là Giám đốc Marketing của Rever. Ông Tuấn đã có nhiều kinh nghiệm trong quản lý Marketing của nhiều doanh nghiệp lớn ở nhiều ngành khác nhau, ông sẽ giải mã bài toán cho doanh nghiệp dưới góc nhìn của người làm Marketing.

Sự kiện sẽ không chỉ là nơi quý vị tìm hiểu, tham vấn những vấn đề trở ngại khi phát triển doanh nghiệp cùng các diễn giả, mà còn là nơi để kết nối lẫn nhau, tìm kiếm cơ hội hợp tác, hỗ trợ trong tương lai.

Thông tin sự kiện:
👉 Đăng kí sự kiện tại: https://hubs.ly/H0lT2Cx0
👉Thời gian: 14:00-18:00 ngày 05/12/2019
👉 Địa điểm: Khách sạn InterContinental Saigon, ngã tư Hai Bà Trưng & Lê Duẩn, Quân 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
👉Giá vé: 850.000 VNĐ/người

 

Facebook Comments

Be First to Comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *