Để phát triển hoạt động kinh doanh thì thông thường bạn phải gia tăng giá trị mà bạn có được từ nhóm khách hàng hiện tại của mình. Để làm điều này thì bạn có thể tìm kiếm thêm các khách hàng mới hoặc bạn khiến cho các khách hàng cũ tạo ra nhiều giá trị hơn. Chiến lược tối ưu nhất là bạn làm có 2 điều này cùng một lúc. Tuy nhiên tư duy bán hàng thuần túy của nhiều doanh nghiệp thường ưu tiên việc tìm kiếm các khách hàng mới hơn là việc tạo ra thêm giá trị từ các khách hàng đang sẵn có.
Đó có thể là chiến lược sai lầm tùy theo thời điểm vì dựa theo nghiên cứu của InvesPCRO:
- Chi phí để tạo ra một khách hàng mới gấp 5 lần việc giữ một khách hàng cũ
- 44% công ty nhận rằng họ tập trung hơn vào tìm khách hàng mới, chỉ 18% tập trung vào giữ chân khách hàng cũ (nhóm còn lại tập trung một cách công bằng cho cả 2)
- Tăng khả năng giữ chân khách hàng chỉ 5%, tăng lợi nhuận từ 25% tới 95%
Thời điểm này, khi thị trường vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, việc tìm kiếm khách hàng mới càng khó khăn hơn do việc cắt giảm chi tiêu thì lúc này việc giữ chân các khách hàng cũ lại là một trong những vấn đề tiên quyết sống còn. Hiểu được điều đó, cộng đồng UAN tổ chức chương trình DATA-DRIVEN CUSTOMER ENGAGEMENT STRATEGY – nhằm giúp các doanh nghiệp có thể tập trung vào việc sử dụng data để lên các quyết định và xây dựng một quy trình nhằm tương tác với các khách hàng của mình với mục tiêu xây dựng sự trung thành và tạo ra nhiều giá trị hơn.
Chương trình mong muốn mang lại các nội dung sau:
- Acquisition to Retention – Một hành trình khách hàng toàn vẹn
- Bóc tách mô hình customer retention
- Các công thức thường dùng cho customer retention
- Tăng cường trải nghiệm khách hàng dựa vào dữ liệu
- Giữ chân khách hàng bằng các chiến thuật tương tác hiệu quả dựa trên dữ liệu
- Case studies về việc sử dụng dữ liệu để thực hiện việc tương tác với khách hàng hiệu quả nhằm xây dựng sự trung thành
- Data đóng vai trò như thế nào trong việc xây dựng chiến lược tương tác với khách hàng
Hy vọng đây sẽ là một nội dung hữu ích cho mọi người trong giai đoạn còn nhiều thách thức như hiện nay.
★ THÔNG TIN SỰ KIỆN:
Webinar #3: Data-driven customer engagement strategy
Thời gian: 14h30 – 17h00
Ngày: 30/5/2020
Hình thức: online
★ DIỄN GIẢ:
Mr. Tu Bui – Founder @UAN Marketing / Managing Director @Conversion Asia
Nhan Nguyen – Solution Manager @MoEngage
Jack Nguyen – Regional Director @Insider
Thao Dang – Online Performance Manager @Lazada
★ HOẠT ĐỘNG SỰ KIỆN:
14h00 – 14h15: bắt đầu tham gia sự kiện
14h15 – 14h30: Giới thiệu về cộng đồng UAN
14h30 – 14h35: Giới thiệu về sự kiện
14h35 – 15h15: Acquisition to Retention – Một hành trình khách hàng toàn vẹn
15h15 – 15h45: Ứng dụng dữ liệu vào việc xây dựng chiến lược tương tác với khách hàng
15h45 – 16h15: Cấu trúc một team marketing hướng về tương tác với khách hàng
16h15 – 16h45: Các chiến thuật hiệu quả trong việc xây dựng hoạt động tương tác
16h45 – 17h15: Q&A
17h15: kết thúc
★ CÁCH THỨC THAM DỰ
- Giá vé: 99.000 VND
- Để mua vé tham dự chương trình bạn vui lòng thanh toán vé bằng hình thức chuyển khoản bên dưới theo cú pháp:
UAN + TÊN + EMAIL + SỐ ĐIỆN THOẠI + VÙNG MIỀN
Ví dụ: UAN–Nguyen Van A–example@gmail.com–0912345678 – HCM. (Do một số ngân hàng không cho phép ghi ký tự @ nên bạn vui lòng ghi dấu . (chấm) )
Số lượng có giới hạn, hãy đăng ký sớm để giữ chỗ nếu bạn có hứng thú với chủ đề này.
★ HƯỚNG DẪN MUA VÉ THAM DỰ
- Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng
Ngân hàng ACB: PGD – Gò Vấp
Tên chủ tài khoản: Nguyễn Hoàng Phúc
Số tài khoản: 2343617
- Chuyển khoản qua ví điện tử
Địa chỉ ví Momo: 079 679 4945 – Nguyễn Hoàng Phúc
Sau khi nhận được số tiền chuyển khoản (trong ngày nếu cùng ngân hàng hoặc khoảng 24 tiếng nếu khác ngân hàng), chúng tôi sẽ gửi email xác nhận mua vé thành công đến cho bạn.
—————————————–
★ Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Tên – SĐT: Nguyễn Hoàng Phúc – 079 679 4945
Email: hoangphuckkl@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/hpproduction1994/
★ Sự kiện được tổ chức bởi group UAN – Cộng Đồng Marketing & Truyền Thông
Facebook: https://www.facebook.com/uanvietnam
Group: https://www.facebook.com/groups/uanvn
Website: https://uan.vn
Be First to Comment