Skip to content

[WorkShop] Cách lựa chọn câu chuyện truyền thông trong thời đại số

Thời gian: 09h00 – 11h00 ngày 26/12/2018
Địa điểm: Tầng 17, Center Building Hapulico Complex – 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Đơn vị tổ chức

MarketingAI: Là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. Với mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

Admicro – VCCorp: Thành lập 2008 trực thuộc VCCorp, Admicro hiện tại là mạng lưới kinh doanh quảng cáo trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh sáng tạo đồng hành cùng công nghệ phát triển, Admicro cung cấp các giải pháp phát triển sản phẩm quảng cáo giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và tăng doanh thu.

Agenda chương trình

08h00 – 09h00: Tiếp đón

09h00 – 09h30: Phần 1: Tổng quan xu hướng Content Marketing 2019

09h30 – 10h00: Phần 2: Nghệ thuật kể chuyện trong truyền thông

  • Nếu chỉ được nói 1 câu với khách hàng, bạn sẽ nói gì?
  • Thấu hiểu khách hàng
  • Từ insight đến content
  • Một vài thủ thuật tạo Viral Content

10h00 – 10h30: Phần 3: Phân tích Case study sử dụng Content Marketing thành công

10h30 – 11h00: Phần 4: Q&A

Thông tin diễn giả

Phạm Như Duy

Phó giám đốc Marketing khối SohaGame – VCCorp

Nguyễn Văn Hiệp

CEO Step up English Là chủ biên cuốn “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh”, top sách ngoại ngữ bán chạy nhất Tiki 2017.​

Phùng Hải Long

Phó phòng Content Marketing khối Admicro – Công ty cổ phần VCCorp

Facebook Comments

Be First to Comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *